LỰA CHỌN SUPPLEMENT NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ, HIỆU QUẢ. - SV Supp

LỰA CHỌN SUPPLEMENT NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ, HIỆU QUẢ.

Khi mới tập gym thường 2 có dạng 1 là quá ốm cần tăng cân, 2 là béo quá, thừa cân, cần thon gọn thì bài viết này phù hợp cho cả 2 đối tượng trên.

Khi bạn ốm hay mập mới khởi đầu tập gym thì việc đầu tiên phải nhìn nhận là trao đổi chất và xây cơ bắp, tăng cân đang ở mức bình thường đó giờ hoặc trao đổi chất kém sẽ đẩy mạnh thêm nhưng không có nghĩa là bạn cần quá nhiều supp để mua ngay từ ban đầu.

* Giai đoạn 1, 2 tháng đầu khi mới cầm cục tạ cơ thể chưa quen với cường độ lẫn khối lượng xây dựng cơ lớn tới mức phải dùng whey siêu tăng cơ hay tăng cân nên ở giai đoạn đầu việc đầu tư quá mức để mong ĐỘT BIẾN là điều không nên.

– Mỡ đốt thì cũng cần thời gian nên mua đốt mỡ ở giai đoạn mới tập thì tim bạn mệt chủ yếu, về nhịn ăn thì mất cơ, mất nước lẫn nản sớm thay vì tập tành có logic, khoa học.

– Lên cân cũng vậy lên cân nhanh chấp nhận lên mỡ và tỷ lệ thuận với tốc độ lên thôi nên chả có mass nào hay whey nào tăng cơ nạc đảm bảo cho bạn cả, tất cả phụ thuộc quá trình bạn tập luyện ra sao kết hợp với chế độ dinh dưỡng có kiểm soát.

* Việc đi tập tạ buổi ban đầu cái quan trọng nhất là sức bền và sức mạnh – dĩ nhiên 2 cái đó phải tập luyện lâu dài mới quen với cường độ đó nên khi lựa chọn supp cũng vậy phải lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

✔️HIỆU QUẢ
✔️ĐÚNG THỜI ĐIỂM
✔️DÙNG LÂU DÀI

‼ Bởi vì sao thì lý do khi bạn mua 1 món hàng – đánh giá hiệu quả trực quan là tiêu chí đầu tiên bạn mua để thấy rằng sự lựa chọn của bạn là chính xác.

‼ Đúng thời điểm có nghĩa ở giai đoạn tập gym đó là thứ bạn phải mua thay vì mua mà chẳng hiểu sao mua làm gì hay mua hàng theo sự giới thiệu mà không tìm hiểu sản phẩm phù hợp với bản thân.

‼ Dùng lâu dài là tiêu chí rất quan trọng vì khi dùng ổn – lâu dài – gắn bó với nó để thấy thực sự hữu ích thay vì xài whey 1 2 hủ không thấy tăng cơ rồi đổ thừa supp không đủ chất lượng.

Danh sách các món supp bạn nên mua khi tập Gym:

+ Creatine – Bản chất creatine tăng sức mạnh và dùng hằng ngày hiệu quả thấy rõ nên các đáng lý nhất là mua nó chứ không phải mấy cái linh tinh khác. Creatine dùng 5g hằng ngày không gây ảnh hưởng tới thận lẫn tích nước.

+ Caffein – cực kỳ rẻ giúp tỉnh táo và sức bền lẫn tập trung, đốt mỡ – Liều lượng hợp lý 200mg trong thang an toàn thì bạn có thể dùng hằng ngày và nếu sợ lờn thì off 1 thời gian cũng thấy hiệu quả trở lại.

+ Omega 3 – cái cần thiết để hỗ trợ tim mạch, cholesterol trong cơ thể, da dẻ, mất cơ hay tổng hợp protein nhanh hơn không xài – cực kỳ rẻ và khoẻ.

+ Whey – Whey cần thiết cho người tập gym nhưng nếu mới tập và ăn đủ thì xếp nó ở thứ tự sau mấy thằng vừa kể – Bản thân whey là protein tinh khiết rồi nên cơ thể hấp thu từ 8 tới 10g/tiếng thì có nạp isolate hay hydrolysed vẫn chịu khó đứng xếp hàng chờ đợi hoặc vô mỡ nếu dư calories.

+ D3 – K2 – EAA – BCAA – Glutamine – Vitamin: Những thứ mà bạn nên mua tuỳ theo mục đích tăng test, tăng sức bền hay bổ sung vi chất cho sức đề kháng.

* Về cơ bản nếu bạn ăn đủ thì supp sẽ cực tốt, còn nếu ăn không đủ lẫn xài theo phong trào thì bạn sẽ mãi tốn tiền mà không nhận lại hiệu quả gì!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *